Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

XEM BÀI VIÊT
TOÀN MÀN HÌNH

Retina Blogger Template

Đặc điểm của mẫu Retina Blogger:
JQuery hình trượt : Trong mẫu này , chúng tôi đã kết hợp một trọng lượng khiêm tốn và nhẹ jQuery trượt hình ảnh hoạt động khá tốt . Nó có một số hiệu ứng chuyển mát mà chắc chắn sẽ nhìn tốt với trang web của bạn . Cũng giống như mọi thanh trượt khác , chúng tôi có chơi, tạm dừng , chuyển tiếp và nút lùi .
Các Nhãn Diện tích : Với chủ đề này , bạn có thể sử dụng "Nhãn " để hiển thị các bài viết trên trang chủ của bạn . Nó làm dữ liệu bài viết của mình từ Nhãn và hiển thị chúng trên trang chủ của bạn . Nó cho thấy hình thu nhỏ của các bài viết cùng với danh hiệu của mình một cách có hệ thống.
Bài viết liên quan : Chủ đề này cũng có một bài đăng tiện ích liên quan mà xuất hiện ngay bên dưới bài viết của mình . Nó hiển thị các bài viết liên quan để có hệ thống cùng với các hình thu nhỏ tính năng của họ .
SEO -Friendly : Chủ đề này là hoàn toàn rực rỡ cho công cụ tìm kiếm. Chủ đề này đã có số điểm tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cao nhất . Tốc độ của mẫu này là 90 trong số 100 theo hiểu biết tốc độ của Google.
Các tính năng khác : Tạp chí Phong cách , màu xanh , luồng hệ thống, 2 cột mẫu, 2 cột sidebar và nhiều hơn nữa cho ý kiến ​​.
Hướng dẫn Tùy biến template:
Điều đầu tiên bạn cần làm là để đi đến Blogger.com >> Trang web của bạn >> Mẫu >> Chỉnh sửa HTML và tìm kiếm các mã này. Mẹo nhanh : Bạn sẽ tìm thấy mã này một cách gần các Tag .

<div id='featurebottom1'><h2 class='headingfeature'>#Technology</h2>
<div class='left-corner-canvas'/>
    <script src='/feeds/posts/summary/-/Technology?max-results=4&amp;orderby=published&amp;alt=json-in-script&amp;callback=recentthumbs&amp;' type='text/javascript'/>
<a class='readmoretopic' href='/search/label/Technology'>Browse More</a>
         </div>
<div style='clear:both;'/> 
Bây giờ hoặc là thay thế " Công nghệ" từ các mã sau vào một từ khóa mà bạn muốn sử dụng như một Label để hiện lên bài viết trong khu vực tính năng này . Về những suy nghĩ thứ hai, bạn có thể tag bài viết của mình với " công nghệ " nhãn và những bài viết sẽ bắt đầu xuất hiện .
Lưu ý : Lặp lại quá trình này cho đến khi bạn đã tùy chỉnh tất cả bốn Label đặc trưng areas.This Blogger Template chỉ là tuyệt vời cho những người viết blog mà là dựa trên công nghệ , thể thao , giải trí và vv Nó rất nhẹ và có tốc độ quá nhạy. Cho chúng tôi biết những gì bạn nghĩ về chủ đề này ? Chúng tôi đang nóng lòng chờ đợi để xem nhận xét của bạn .

DƯỚI ĐÂY LÀ VIDEO CHO CÁC BẠN XEM TEMPLATE RÕ HƠN

- Trong quá trình viết bài chúng tôi sẽ có nhiều thiếu sót mong các bạn đóng góp để chúng tôi rút kinh nghiệm hơn !
- Mọi chi tiết xin liên hệ:
- Email: lephuocsinh96@gmail.com
- Facebook: Fb.com/beohoavinh

0 nhận xét:

Ads by Google